preview คอลลาเจนสดผสมเมือกหอยทาก Royal beauty fresh collagen snail gel

สวัสดีคะเพื่อนๆชาวโซเชี่ยวมีเดีย
กลับมาพบกับนุ่นอีกแล้วนะค๊ะ
วันนี้นุ่นมีของใหม่มาเห่อให้ดูด้วย
เป็นการ preview เล็กๆ 


ขออธิบายสั้นๆ preview คืออะไร 
preview คือ สิ่งที่อธิบายได้ง่ายมาก มันคือความเห่อส่วนตัวหลังจากซื้อของอะไรมาใหม่แล้วมาแกะโชว์เลยนั้นแหละ ลองไปพร้อมๆกัน อิอิ เริ่มเลยดีกว่า 

วันนี้ของที่นุ่นจะมา preview คือ Royal fresh collagen snail gel หรือ คอลลาเจนสดผสมเมือกหอยทากนั้นเอง ถามว่า "ทำไมถึงฟาดมา?" เพราะชื่อล้วนๆ และราคา 39฿ ต่อซอง (ซื้อจากเซเว่นแถวบ้าน) เลยทำให้สิ่งๆนี้น่าฟาดมาลองอย่างง่ายดาย เพราะจากซองก็เขียนอยู่แล้วว่าคอลลาเจนสด แหมะ น่าสนใจ ยังผสมเมือกหอยทาก เข้าไปอีกแหนะ เลยฟาดมา 5 ซอง สรรพคุณเค้าเครมว่า "บำรุงล้ำลึก ช่วยเพิ่มความขาวใส กระชับรูขุมขนให้ความรู้สึกสดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้" 



ขั้นตอนแรกคือ แกะ แล้ว บีบ ออกมาลองซะดีๆ ไหนดูสิ๊เป็นยังไง


เนื้อสัมผัส คือ น้ำใสๆ ไร้สี ไร้กลิ่น น่าจะสามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภทนะค๊ะ รวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วย เนื่องจากพยายามดมอยู่หลายรอบ ขอรับรองว่าไม่มีกลิ่นอะไรเลย แต่ข้อควรระวังนิดนึง คือ การที่เนื้อเจลมีลักษณะคล้ายน้ำเปล่ามากมายตอนบีบออกมาจึงควรระวังจะบีบออกมาปริมาณมากเกินไป ไม่ใช่ไรหรอก เสียดาย 55555


ลองป้ายลงบนหลังมือ ป๊าบบบ เข้าให้ สรุปคือมันคล้าย เซรั่มแบบน้ำ หรือ โลชั่นโทเนอร์เลยละ ประมาณว่า เทมาแปะๆหน้าเย็น สดชื่นดีนะ เหมาะกับอากาศบ้านเรามากกกกกก


หลังจากที่ตัวเจลซึมลงสู่ผิวแล้วรู้สึกว่าผิวก็ยังเย็นสดชื่นคล้ายอาบน้ำ ไม่ใช่สดชื่นจากส่วนผสมสังเคราะห์อะไรแบบนั้นนะ มันสดชื่นจากความเป็นเจลกึ่งน้ำ ซึ่ง ดี! ตรงนี้ปลื้ม เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบอะไรเหนอะหนะพอดี ผิวนุ่มขึ้นทันทีลูบแล้วลื่นๆดี ส่วนในเรื่องริ้วรอยคงต้องสังเกตผลในระยะยาว ถ้าดีเด๋วมาเม้าต่ออีกรอบ สำหรับวันนี้ ซองละ 39฿ ถือว่าฟิน 1ซองน่าจะสามารถใช้ได้เป็นอาทิตย์อยู่นะ ใครที่กำลังมองหาครีมลดริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื่น แต่ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้น่าสนใจทีเดียวเชียวละ สำหรับวันนี้แค่นี้ก่อนนะค๊ะ บอกแล้วว่า เล็กๆ พบกันใหม่ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้น โปรดติดตาม ตอนต่อไป (-/|\-)




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม