เคล็ดไม่ลับ ล้างหน้าอย่างไรให้หน้าใส ไร้สิว by smooth E extra sensitive deep cleansing oil






สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวโซเชี่ยวมีเดีย กลับมาพบกับนุ่นอีกแล้วนะค๊าาาา ที่ออกมาเขียนหัวข้อนี้ เพราะคนถามเยอะมากกกกก ถามเยอะจริงๆนะ ไม่ได้ทำเป็นพูดว่าคนถามเยอะเพราะอยากบอกเลยนะจริงๆ 5555 คนถามเยอะมากว่า "พี่นุ่นทำไมหน้าใสจัง" หรือ "พี่นุ่นทำยังไงให้หน้าใสค๊ะ" ซึ่งจะบอกว่าเคล็ดลับของนุ่นจริงๆแล้ว ลึกลับซับซ้อนมากกกกกก ก็คือ การล้างหน้าให้สะอาดหมดจด 5555 ซับซ้อนป้ะ ???? มากกกเน๊อะ 555 แต่การล้างหน้าในทีนี้ไม่ได้หมายถึงความสะอาดที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่ามันสะอาดเท่านั้นนะ มันต้องสะอาดลึกถึงรูขุมขนจริงๆ เหมือนพอผิวหน้าเราสะอาดแล้วเนี้ย ผิวหน้าก็จะไม่ค่อยเกิดปัญหาผิวมากมาย แต่ด้วยความที่นุ่นเป็นคนแต่งหน้าบ่อยมากกกกกกก คือแทบทุกวันอ่ะเอาง่ายๆ เครื่องสำอางก็ต้องแน่นๆจะได้ไม่ไหลไม่ drop ระหว่างวัน มันก็เลยกลายเป็นเรื่องยากไป ถูกไม๊ เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนก็ประสบปัญหานี้กัน คือ ล้างหน้าให้สะอาดอะมันง่ายแหละแต่เจ้าเครื่องสำอางกันน้ำเนี้ยแหละตัวปัญหา กว่าจะทำงานเสร็จกลับถึงบ้านก็เหนื่อยแล้วยังต้องมานั่งขุดเครื่องสำอางเกาะติดแน่นเว่อร์อีกนานสองนาน กว่าจะได้นอน เราก็เคยประสบปัญหานั้นใช่มั๊ยค๊ะ นอกจากนี้ makeup remover ดีๆส่วนใหญ่หลังจากเช็ดแล้วก็ต้องไปล้างหน้าด้วยโฟมอีกรอบ 

เดี๋ยวชั้นล้างหน้าเสร็จนี้ชั้นต้องไปเช็ดโทเนอร์ทาเซรั่มทาครีมทาอายครีมอีกนะแกกกก เห็นใจชั้นบ้าง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปคะสาวๆนุ่นมาช่วยแล้ว 4 ขั้นตอนเท่านั้นคะง่ายๆ 

อย่างแรกที่คุณผู้ตามทั้งหลายต้องมีคือ 

Smooth E extra sensitive deep clensing oil ตัวนี้เลยคะ สนนราคา อยู่ที่  ราคา 595 บาท(200ml) หาซื้อได้ตาม ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า และ drugstore


บางคนอาจจะคุ้นๆอยู่บ้าง เห็นในหลายๆที่ เพราะคนพูดถึงสิ่งๆนี้กันหนาหูอยู่ 

ขั้นตอนแรก ง่ายๆเลย กด cleansing oil ลงบนฝ่ามือ 2-3 ปั๊ม


ขั้นตอนที่สอง ลูบไล้เบาๆทั่วใบหน้าในขณะที่ใบหน้าแห้ง รวมทั้งเปลือกตา พร้อมนวดเบาๆจนรู้สึกว่าเครื่องสำอางออกหมด



ขั้นตอนที่สาม พรมน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นลงบนใบหน้าเล็กน้อย คลึงให้ออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนมแล้วนวดต่ออีก 1 นาที วิธีการนี้นุ่นชอบมากๆ เหมือนการผ่อนคลาย นวดหน้าสปาง่ายๆได้ที่บ้านมากๆเพราะตัวคลีนซิ่งให้กลิ่น อโรมา คล้ายสปาด้วย หอมฟินมากๆ



ขั้นตอนสุดท้าย ล้างออกด้วยน้ำอุ่น หรือ น้ำเย็นตามปกติ 




เสร็จแล้ววววววว สี่ขั้นตอนง่ายๆของการล้างหน้าให้สะอาดใส ห่างไกลสิว หลังจากนั้นเราก็ทาครีมบำรุง ที่ใช้อยู่เป็นประจำได้เลย สะดวกมากๆ ซึ่งปกติ cleansing oil ที่นุ่นลองใช้มาหลายยี่ห้อมันสามารถล้างเครื่องสำอางออกหมดจรดก็จริง แต่มันชอบลื่นๆติดผิว ล้างออกยาก ต้องล้างหน้าตามด้วยโฟมอีกรอบ ผิวก็จะแห้งๆตึงๆ แต่ตัวนี้ไม่เลย รู้สึกว่าผิวยังคงรักษาสมดุลผิวเอาไว้ได้เป็นอย่างดี เลยปลื้มตัวนี้มาก สะดวกรวดเร็ว แถมยังสะอาดล้ำลึก เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงสาวที่ชื่นชอบการแต่งหน้าและแต่งหน้าทุกวันอย่างนุ่นจริงๆ 



โอเคสำหรับวันนี้ก็มีสาระมาฝากแค่นี้แหละเน๊อะง่ายๆใน 4 ขั้นตอน สำหรับครั้งหน้านุ่นจะมาอวดอะไรอีกนั้น โปรดติดตามกันต่อไปจ้าาาาา บัยยยยยย











ความคิดเห็น

  1. หนูอายุ18ค่ะ ผิวหนูแพ้ง่ายมาก โดนฝุ่นโดนควันบางครั้งก็เป็นผื่นที่หน้า พี่นุ่นช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม