เนียนเป๊ะแบบไม่ง้อแอพด้วย BK Retouch Acne Concealer





สารภาพมาซะดีๆ ว่าใครชอบแอบใช้แอพลบรอยสิวอยู่บ่อย 5555 ไม่ต้องซีเรียส นุ่นเข้าใจว่ามันก็ต้องมีบ้าง แต่นุ่นมีเคล็ดลับที่ไม่ต้องมานั่งจิ้มแอพให้เสียเวลา แค่ทาตอนต่งหน้า สิวก็หายไปแบบไม่มีใครจับได้แล้ว



เคล็ดลับที่นุ่นบอกก็คือ BK Retouch Acne Concealer นี่เองจ้า ตัวนี้เค้าจะเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อเนียนนุ่ม ที่ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าต่างๆ ได้ดีเลย ทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี ช่วยปรับสภาพผิวให้สิวยุบ พร้อมช่วยลดรอยต่างๆ ให้ดูจางลงได้ด้วยนะ และที่เก๋ที่สุดคือสามารถดูดซับความันได้ด้วย ดังนั้นคนหน้ามันใช้ได้ไม่ต้องกลัวเยิ้มจ้า


ใครที่กลัวว่าจะแพ้ก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเค้าไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ มีแต่สารสกัดจากธรรมชาติ และเทคโนโลยี Excellent Powder ที่ช่วยให้เนื้อครีมเนียนนุ่ม ปกปิดรอยต่างๆ ได้ดี โดยที่ไม่อุดตันจ้า




เค้าจะมี 2 สีด้วยกันคือ  No.02 สีสว่างหน่อย และ No.03 สีเข้มค่ะ ซึ่งมันเหมาะกับผิวคนไทยสุดๆ 


  

นุ่นจะชอบใช้ตัวนี้ปิดรอยแดงตรงแก้มค่ะ  วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่ทาลงไปเลยยย แล้วใช้นิ้วหรือฟองน้ำเกลี่ยๆ ไปให้เนียนค่ะ




เป็นไงละ เนียนใช่มั้ยคะ รูปนี้ก็ไม่ได้รีทัชนะ แต่หน้าเนียนเหมือนแต่งภาพมาเลยใช่มั้ย เนียนจริงๆ บอกแล้ว



นุ่นชอบตัวนี้นะ เพราะใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่มีเรื่องสิวอุดตันมาให้กังวลเลย แถมปกปิดได้ดี บางเบา ไม่หนาจนเป็นคราบ ใช้ได้ทั้งปิดสิวและปิดรอยต่างๆ แถมช่วยบำรุงผิวอีก คือดีอะ

ส่วนราคาก็ถูกมากๆ เลยแค่ 389 บาทเท่านั้น หลอดนึงก็ใช้นานมากกกกกกกกกก คุ้มมากจริงๆ จ้าา

ใครขี้เกียจแต่งรูปก็ลองไปหาตัวนี้มาใช้นะ จะได้ถ่ายรูปแล้วอัพกันได้เลยแบบไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลาจ้า แล้วบล็อกหน้าจะมีอะไรมารีวิวอีก ห้ามพลาดเลยนะ บ๊ายบายยยยยย 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม