พาไปดูงาน neuronox โบทอกซ์ที่หมอไทยส่วนใหญ่เลือกใช้



สวัสดีค่าาาาทุกคน วันก่อนนุ่นมีโอกาสไปร่วมงานของ Neuronox มาด้วย ได้ยินชื่อนี้แล้วคุ้นๆ กันมั่งมั้ยเอ่ย สาวไทยหลายคนที่ชอบความหน้าเรียวเป๊ะเว่อร์หรือเป็นสายความงามจากเกาหลีน่าจะ “อ๋อออ” กันมั่งล้าววว เพราะแบรนด์นี้คือโบท็อกซ์ชื่อดังของเกาหลี ที่แทบจะเรียกได้ว่า ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของเค้าเลยก็ได้ และที่ไทยเองก็ไม่แพ้กันนะ ด้วยคุณภาพที่สมหรืออาจจะเรียกได้ว่าเกินราคาทีเดียว คนเข้าถึงได้ง่ายมากกว่าโบทอกซ์ของประเทศตะวันตกจ้า


งานวันนี้เค้าจัดเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท เซเลส ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายตัว Neuronox แต่เพียงผู้เดียว ก็เลยมีการเชิญศัลยแพทย์ชื่อดังจากเกาหลีมาร่วมพูดคุยในงานด้วย รวมไปถึงสาวๆ beauty blogger หลายคนก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน มารับข้อมูลเพื่อจะสวยไปด้วยกัน ละเอามาเล่าต่อให้ทุกคนได้ฟังกันนี่แล


มาดูกันว่าความพิเศษของแบรนด์นี้มีอะไรยังไงมั่ง ไปไงมาไงถึงกลายมาเป็นที่นิยมขนาดนี้ได้เนาะ


Neuronox เป็นแบรนด์เดียวที่มีต้นกำเนิดของโปรตีนบริสุทธิ์สายพันธุ์เดียวกับอเมริกา ซึ่งมีเปอร์เซนต์สูงความบริสุทธิ์ถึง 99.7% เลยนะ ผลที่ได้ก็เลยทำให้หลายๆ คนติดใจและเรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดกับโบท็อกซ์จากประเทศอเมริกาเลย
โดยปกติแล้วใครที่เคยฉีดโบท็อกซ์เพื่อความสวยงามหน้าเรียวจะรู้ว่า พอฉีดไปแล้วผ่านไปซัก 2-3 อาทิตย์หน้าจะเริ่มเรียวลง เพราะกล้ามเนื้อจุดที่เราฉีดเข้าไปจะไม่ได้ทำงาน ช่วงแรกที่ฉีดบางทีเมื่อยแก้มเลยด้วยซ้ำ ไม่อยากจะเคี้ยวอะไร ก็เลยไม่แปลกที่หน้าจะเริ่มเล็ก แต่โบท็อกซ์ก็จะเวิร์คแค่กับคนที่มีปัญหาหน้าใหญ่ หน้าบานเพราะกล้ามเนื้อนะคะ เพราะถ้าเป็นที่โครงหน้าหรือไขมันเนี่ย ช่วยไม่ได้จ้า ซึ่งหลังจากฉีดไปแล้ว 7-8 เดือน กล้ามที่ฟีบไปก็จะเริ่มกลับมาใหม่ ดังนั้นเราก็เลยต้องไปซ้ำค่ะ 



ถามว่าต้องซ้ำไปตลอดชีวิตเลยมั้ยอ่ะ จากที่ได้คุยกับคุณหมอมา คุณหมอบอกว่า ถ้าเราฉีดเข้าไปเรื่อยๆ ในปริมาณที่มากพอ ถึงจุดนึงมันจะเล็กได้ถาวรเลย รวมไปถึงคนที่หน้าเริ่มมีรอยย่นรอยเหี่ยว ตีนกา จะใช้ตัวนี้ลิฟต์หน้าก็ได้ ซึ่งการลิฟต์หน้าก็คือการฉีดจึ้กๆๆๆ เข้าไปตามแต่ละจุด ซึ่งจะช่วยทำให้หน้ากลับมาตึงเปรี้ยะ แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ นะ และของที่ใช้ก็ต้องเป็นของจริงด้วย ไม่งั้นจะอันตรายมาก เพราะมันคือการฉีดเข้าไปในร่างกายเลยนะทุกคนนน แล้วคิดดูว่าถ้าคนที่ฉีดไม่ได้มีประสบการณ์มากพอจริงๆ องศาหน้านี่เบี้ยวได้เลยนะ หางตาจากตกอาจกลายเป็นชี้เป็นงิ้ว หรือยิ้มแล้วดูเฟคเว่อร์ หน้าประหลาดไปเลย เพราะงั้นอย่าอยากสวยจนเลือกราคาถูกๆ แล้วมองข้ามเรื่องความปลอดภัยค่ะ สำคัญมากกกก เช็คให้ดี นี่หน้าเราเลยนะคะ แถมอยู่นานไปอีกหลายเดือน หรือร้ายแรงกว่านั้น ถ้าเจอของปลอมเข้าไป อาจถึงขนาดแพ้อย่างรุนแรงได้เลย



จริงอยู่ว่าหลายคนอาจจะเถียงว่า แต่ของเมกาอ่ะ ลงแล้วอยู่นานกว่านะ คือผลในความเรียวมันก็ไม่ต่างกันมากเพราะลงทั้งคู่ ของเมกาอาจจะอยู่นานกว่าจริง แต่ก็ต้องแลกด้วยราคาที่สูงกว่า ถ้าใช้ในปริมาณที่เท่ากันจ้า มีทรัพย์ก็จ่ายไปไม่ว่ากัน 555 แต่ถ้าใครที่ต้องการความคุ้ม คุณภาพที่ดีกับราคาที่เข้าถึงไม่ยาก Neuronox เป็นตัวเลือกที่ดีเลยนะ แบรนด์นี้ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำและคลินิคชื่อดังทั้งของไทยและเกาหลีมากมาย นอกจากนี้ยังมีใช้กันไปอีก 27 ประเทศทั่วโลก แถมยอดขายปีนึงก็ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านขวดด้วย ณ จุดๆ นี้ก็การันตีคุณภาพได้มากมายระดับนึงแล้วนะแจ๊ะ 

ใครที่สนใจอยากลองหน้าเรียวหรือขจัดความเหี่ยว ลองไปปรึกษากับคุณหมอที่เชื่อถือได้ และมองหาคลินิกที่มีชื่อ Neuronox ได้น้า แล้วลองมาดูผลกันว่า จริงอย่างที่เค้าเคลมมั้ย แล้วจะติดใจจนอยากซ้ำจริงป่าว ที่เมืองไทยมีคลินิกและโรงพยาบาลเยอะแยะเลยที่ใช้ รวมแล้วกว่าพันแห่งนะคะ ภายในงานเองก็มีคุณหมอมาร่วมด้วยถึง 3 ท่าน จากคลินิกชื่อดังทั้งนั้นเลย นอกจากหมอเกาหลีที่พูดถึงไปข้างบนแล้ว ที่ไทยยังมีคุณหมอที่ใช้ Neuronox จริงๆ มาให้ความรู้ด้วยนะคะ


คุณหมอที่มาร่วมงานมี พญ. กรวิกกา พัฒนะปรานผู้ก่อตั้ง กรวิกกาคลินิก, พญ.ชุติมา ดุลย์มณี แพทย์ผู้ก่อตั้ง EAST CLINIC  และนพ. ฉัตรชัย ชูแสง ผู้ร่วมก่อตั้งฟารีดาคลินิกที่กำลังได้รับความนิยม คุณหมอทั้งสามท่านผ่านการใช้นิวโรน็อกซ์มามากกกว่า 1,000 เคสเลยน้า คุณหมอฉัตรชัยให้หตุผลว่าที่เลือกก็เพราะคนไข้มั่นใจในความปลอดภัยได้ 100% และเพราะคนไข้ส่วนมากประทับใจและอยากกลับมาฉีดซ้ำเนื่องจากประสิทธิภาพเท่ากับแบรนด์อเมริกาแต่ราคาจับต้องได้มากกว่า



ลองดูกันได้จ้า แต่อย่างที่บอก อย่าลืมเรื่องความปลอดภัยด้วยนะคะ อะเช วันเน้เค้าไปก่อนแระ บ๊ะบายยยย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม